Thứ Sáu, 12 tháng 3, 2021

Đội Hình 11 Cầu Thủ Đắt Nhất La Liga Dream League Soccer 2021

Đội Hình 11 Cầu Thủ Đắt Nhất La Liga Dream League Soccer 2021

Mua acc DLs giá rẻ tại Shop.GameDLS.Net
Giải bóng đá LaLiga là một trong những giải bóng đá quy tụ những ông lớn trong là túc cầu như Barcelona , Real Madrid, Atletico Madrid,... Hãy cũng www.tranphuhien.com khám phá đội hình 11 cầu thủ đắt giá nhất Giải La Liga trong game Dream League Soccer 2021 ngay sau đây.

Với 11 cầu thủ trị giá lên tới 770 Triệu Euro ( dưới đây là danh sách các cầu thủ này.




1. Thủ môn: Jan Oblak (Atletico Madrid) 80 Triệu euro




Jan Oblak là thủ môn người Slovenia hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Atlético Madrid và đội tuyển quốc gia Slovenia. Oblak ký hợp đồng chuyên nghiệp với câu lạc bộ Benfica của Bồ Đào Nha khi anh 17 tuổi, và là thành viên trong đội hình giành cú ăn 3 ở mùa giải 2013–14

2. Hậu vệ phải: Dani Carvajal (Real Madrid) 40 triệu euro



Daniel Carvajal Ramos, thường được gọi là Dani Carvajal, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha đang chơi cho câu lạc bộ Real Madrid ở vị trí hậu vệ cánh phải. Anh đã gắn bó toàn bộ sự nghiệp của mình với Real Madrid ngoài một mùa giải với đội bóng Đức Bayer Leverkusen trong năm 2012-13.

3. Trung vệ: Jose Gimenez (Atletico Madrid) 56 triệu euro




José María Giménez de Vargas là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Uruguay hiện đang chơi ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Atlético Madrid và đội tuyển quốc gia Uruguay. Sau khi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp với Danube FC, Giménez chuyển đến Tây Ban Nha, ký hợp đồng với Atlético Madrid trước mùa giải 2013-2014.

4. Trung vệ: Raphael Varane (Real Madrid) 64 triệu euro




Raphaël Xavier Varane là cầu thủ người Pháp thi đấu ở vị trí hậu vệ cho câu lạc bộ Tây Ban Nha Real Madrid tại La Liga. Anh sinh ra ở thành phố Lille, Pháp - một quốc gia đã sản sinh ra nhiều tài năng cho bóng đá thế giới

5. Hậu vệ trái: Jordi Alba (Barcelona) 40 triệu euro




Jordi Alba Ramos là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha hiện đang chơi cho câu lạc bộ Barcelona tại La Liga

6. Tiền vệ: Frenkie de Jong (Barcelona) 72 triệu euro




Frenkie de Jong là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hà Lan anh chơi với vai trò một tiền vệ đôi khi được kéo xuống đá như một trung vệ ở câu lạc bộ Barcelona cũng như là ở đội tuyển quốc gia Hà Lan. Frenkie de Jong bắt đầu sự nghiệp của mình tại Willhem II trong năm 2015.

7. Tiền vệ: Casemiro (Real Madrid)  64 triệu euro




Carlos Henrique Casimiro, được biết đến là Casemiro, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brasil đang chơi cho câu lạc bộ của Tây Ban Nha là Real Madrid và Đội tuyển bóng đá quốc gia Brasil ở vị trí tiền vệ phòng ngự. 

8. Tiền vệ: Saul Niguez (Atletico Madrid) 72 triệu euro




Saúl Ñíguez Esclápez, được biết đến với cái tên Saúl, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ phòng ngự cho Atlético Madrid và Đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha.

9. Tiền đạo: Eden Hazard (Real Madrid) 80 triệu euro




Eden Michael Hazard là một cầu thủ bóng đá người Bỉ hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Real Madrid tại La Liga cũng như thi đấu cho đội tuyển Bỉ ở các giải đấu cấp độ đội tuyển. Anh là Đội trưởng Đội tuyển quốc gia Bỉ. Vị trí thi đấu của anh thường là tiền đạo cánh trái

10. Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona) 112 triệu euro




Lionel Andrés "Leo" Messi Cuccittini là một cầu thủ bóng đá người Argentina hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo và là đội trưởng của câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina.

11. Tiền đạo: Antoine Griezmann (Barcelona) 96 triệu euro



Antoine Griezmann, phát âm tiếng Pháp; sinh ngày 21 tháng 3 năm 1991) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp đang chơi cho câu lạc bộ Barcelona chủ yếu ở vị trí tiền đạo. 


Như vậy chúng ta đã tổng kết thành công một đội hình có giá trị gần 800 triệu EURO trong game DLS 2021.

0 nhận xét: