Thứ Tư, 14 tháng 4, 2021

Tải Dream League Soccer 2021 v8.20 Mod menu Stupid Bot

Tải Dream League Soccer 2021 v8.20 Mod menu Stupid Bot

Mua acc DLs giá rẻ tại Shop.GameDLS.Net


 Dream League Soccer 2021 hay còn có cái tên khác là DLS 2021 – Là tựa game thể thao bóng đá nhận được sự yêu thích trên điện thoại Android, iOS, Game được phát hành bởi First Touch Games và mọi người có thể tải game chính thức miễn phí về điện thoại ở của hàng Ch Play hoặc Apple store.


Một mùa giải mới của Dream League Soccer 2021 đã cập nhật ở đây. Trải nghiệm trò chơi, đồ họa hoàn toàn mới, Sân bóng mới ,Tăng giảm chỉ số cầu thủ và hơn thế nữa với đồ họa trò chơi được nâng cấp.

Thông tin tổng quan

TênDream League Soccer 2021
Packagecom.firsttouchgames.dls7
Nhà Phát HànhFirst Touch Games
Chuyên MụcBóng Đá
Phiên Bản8.20
Tính Năng MODĐóng băng cầu thủ
Yêu CầuAndroid 5.0

Dream League Soccer 2021 – Game bóng đá di động

Thị trường game di động có những bước phát triển vượt bậc để đáp ứng nhu cầu đông đảo của người dùng di động. Đối với các tín đồ yêu bộ môn thể thao Vua thì tựa game DLS 2021 Apk là một trong những trải nghiệm hấp dẫn hàng đầu.

Bạn đã biết cách tải về và trải nghiệm game bóng đá hấp dẫn này trên thiết bị Android và Ios hay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu nhé.

Xây dựng đội bóng riêng bạn

Bạn có thể xây dựng câu lạc bộ của bạn với những cầu thủ nổi tiếng thế giới như Ronaldo, Messi, Neymar,....

Game nghiên cứu kỹ lưỡng về tất cả các hoạt động cũng như kỹ năng của cầu thủ trên sân. Chắc chắn người chơi sẽ được trải nghiệm thú vị với trận đấu kịch tính, hấp dẫn.

Không những vậy, tựa game này còn gây ấn tượng với người chơi bởi lối chơi ấn tượng, đưa ra nhiều thử thách , nhiều giải đấu từ dễ đến cực khó để người chơi vượt qua với những phần thưởng hấp dẫn.

Game mang đến cho người chơi những quy tắc và chuẩn mực giống như trong một trận đấu thật sự. Tại đây, người tham gia chơi game Dream League Soccer có thể thảo sức sắp xếp đội hình và đưa ra chiến lược riêng cho mình để giành được nhiều bàn thắng. Đặc biệt là bạn có thể thỏa thích thể hiện kỹ năng của bản thân và mua những cầu thủ mình yêu thích.  

Cách chơi



Bạn sẽ bắt đầu hành trình xây dựng đội bóng trong mở của mình bằng cách chọn người quản lí. Những đừng quá lo lắng bởi bạn có thể tùy chỉnh quản lý sau này mà không gặp quá nhiều khó khăn. Điều quan trọng hơn là bạn cần lựa chọn Đội trưởng cho đội hình của mình. Sẽ là hợp lí và khôn ngoan nhất khi chọn một cầu thủ ở hàng công để dễ dàng săn bàn hơn hoặc tuyến giữa để cầm nhịp trận đấu.

 



Cầu thủ mới cập nhật


Các cầu thủ đã được cập nhật mới nhất theo mùa giải 2019-2020. Những cầu thủ mới cập nhật được tăng , giảm chỉ số theo phong độ ngoài đời thực . 
Các cầu thủ trẻ như Mbappe và Rashford được tăng chỉ số, nhưng cũng có một số cầu thủ bị giảm chỉ số do phong độ không tốt ở mùa giải vừa qua. Bên cạnh đó, áo đấu của các câu lạc bộ cũng được cập nhật giống với ngoài đời thực. Đặc biệt hơn là có cầu thủ Đoàn Văn Hậu của Việt Nam trong DLS


Phiên bản mod dls 2021 có tính năng gì


  • Đóng băng cầu thủ
  • Gộp cầu thủ

Hỗ trợ người chơi ghi nhiều bàn thắng trong một trận đấu để nhận được nhiều vàng hơn.

Dream League Soccer 2021 MOD APK: Sau khi bắt đầu trò chơi, hãy nhấp vào nút tròn ở trên cùng bên trái để mở menu mod, nơi bạn có thể làm cho bot chết lặng. Nếu có bất kỳ lỗi nào trong quá trình khởi chạy trò chơi, hãy xóa trò chơi, tìm nó trong Cửa hàng Play và tải xuống. Ngay sau khi phần trăm tải xuống xuất hiện, hãy hủy tải xuống và cài đặt lại trò chơi từ trang web. Bản mod không hoạt động trên một số thiết bị.

Download MOD DLS2021


4 nhận xét: